Social Icons

Monday, May 27, 2013

Enter! (>‘o’)> Gluttony!






(o_o) : Oh anu ba ang gusto mong gawin ko?

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Kahit ano kesa naka higa ka lang dyan!
(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Mag Exercise ka nalang kaya, habang wala ka pang ginagawa ngayong summer!

(o_o) : Sya-Sya sige na nga ,mka baba nga at makapag tredmil man lamang...

*Bumaba ng hagdanan papunta ng kusina*




(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Teka bat tayo nasa kusina kala ko ba mag exercise tayo?

(o_o) : dito ang daan papunta ng basement eh... nandun ang tredmil....


☜(˚▽˚)☞ : Holy Shit! LOOK!

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ?? : Bakit?? Anung meron??..

☜(˚▽˚)☞ : May natira pa pala na cake galing sa birthdayan! ang dami pa oh! haha kalhati yata ang naiuwi
ko eh! Masarap to!

(>‘o’)>  : HOY!! WAG MONG GALAWIN YAN AKIN YAN!!! Exc.gif

(☉_☉) :Que.gif

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : OH SHIT!, not this guy!!

(☉_☉) : Bakit?... Sino ba yan?

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Si Tony! Baboy ang putang inang yan!

(>‘o’)> : AKIN ANG CAKE NA TO!!! *OM NOM NOM NOM NOM*

(☉_☉) : HOLY SHIT!... sige na nga sayo na nga yan.. nilapa mo na eh...

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Teka teka teka! Hahayaan mo nalang ba na kunin nya ang pagkain mo ng ganyang ganyan lang?!

(o_O) : HA? uhh... ehh.. Teka! kala ko ba gusto mo akong mag exercise..Bakit mo ko
 pinipilit kunin ang cake na yon?





(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Oo gusto nga kitang mag exercise para gumanda ka namang lalake! pero aanhin mo ang
pagkamaganda mong lalake kung madali ka namang itulak tulak ng ibang tao! nasan na ang pride mo!

(O_o)... uhhh sige.. ..

(>‘o’)> : *OM NOM NOM NOM NOM NOM*

(ᕗ ಠ_ರ)ᕗ : HOY!!! AKIN YAN!!! IBIGAY MO NA YAN!! CAKE KO YAN!!

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Yan very good! sige kunin mo! sayo yan eh!

(>‘o’)> : AYOKO NGA!! *BELAT*

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Tatanggapin mo nalang ba yon? ha? anung gagawin mo ngayon?!! Bitch ka pala eh!

 (ᕗ ಠ_ರ)ᕗ  : THAT IS MY CAKE BIATCH!

*BURUGUDUGS!*










(>‘o’)> : SHIT! SHIT! SHI! ARAY! ARAY! AHHH!!! PUTANG INA KA!! ANG SAKIT!!
*Gumugulong sa sahig*

(ᕗ ಠ_ರ)ᕗ : Pakyu ka! akin to! *OM NOM NOM NOM NOM NOM* BUWAHAH *NOM NOM*

(҂O´_´O)ᕤ : Hoy... Teka... anung ginagawa mo??!!

(ᕗ ಠ_ರ)ᕗ : *OM NOM NOM NOM* BWAHAHA!!
(҂O´_´O)ᕤ : HOY! TEKA! HOY!!!

(ᕗ ಠ_ರ)ᕗ : *BUUUUUURP!* Ahh! ANG SARAP TALAGA NG CAKE TANG INA! AHAHA!

(҂O´_´O)ᕤ : ULUL! BAT MO KINAIN!

(O_o) : Eh.. Kasi sabi mo diba?... Ipakita ko na may pride ako? dapat makuha ko ulit sa kanya...

(҂O´_´O)ᕤ : TANG INA! sabi ko kunin mo! Wala akong sinabing kainin mo! AYAN Tingan mo nga yan!
Ang baba' mo nag kagebunshin teknik na! naging dalawa tuloy!

(  ☉_☉  ) : uhhh... sya edi mag exercise na nga tayo! *BRUURURUT*..
(  ☉_☉  ) : teka lang, na jejebs lang...

*nasa banyo at kakatapos lang tumae, napatingin sya sa salamin*

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : Ayan oh... tingnan mo! ang taba taba mo na... Kasi ang takaw takaw mo!

(>‘o’)> : HAHAHA! MATAKAW MATAKAW!!

(  ☉_☉  ) : Pero...hindi naman ako ganon kataba... matangkad naman ako ah..

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : ANUNG HINDI! tingnan mo nga yang bilbil mo! pwede nang trampolin yan eh!

(  ☉_☉  ) : Pero....

(҂⌣̀_⌣́)ᕤ : nakakain ka yata ng gela-gela fruit kasi parang gelatin ang tiyan mo! AHAHAHAH!!!

(>‘o’)> : BWHAHAH!!! GELATIN!! WAHHAHA GELATIN!!

(  ಥ_ಥ  ) : UMALIS NGA MUNA KAYO LILIGO LANG AKO!
*


Prologue 2... fin!


No comments:

Post a Comment